Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Những chòm sao cứ gặp là cãi nhau

Ở bên những cặp đôi cung hoàng đạo này, hẳn ai ai cũng đinh tai nhức óc vì tối ngày phải nghe những lời tranh luận của họ.

Nữ Bạch Dương với nam Nhân Mã

Khi nữ Bạch Dương nói ra ý kiến của mình, nam Nhân Mã không muốn quan tâm sẽ tỏ thái độ không quan tâm. Lúc này nữ Bạch Dương sẽ rất tức giận, mà nam Nhân Mã lại rất chi là thờ ơ... Cho nên hai người nếu bị "nhốt chung" trong một không gian thường sẽ cãi nhau không ngừng. Đặc biệt là nam Nhân Mã sẽ không chịu nổi mà... chạy mất.

Nữ Song Ngư với nam Xử Nữ

Theo xem tu vi hai người này hễ gần nhau là lại tranh luận, đặc biệt là trong công việc. Mặc dù tình cảm dành cho nhau chân thành, nhưng trong công việc, Xử Nữ không thể thỏa hiệp, mà Song Tử lại rất thích can thiệp chuyện người khác, cho nên chỉ cần nói đến công việc là chiến tranh dễ dàng bùng nổ.

Nữ Sư Tử với nam Ma Kết

Sư Tử vô cùng cần lời tán dương của mọi người. Khi được tán dương, họ sẵn sàng "giải phóng" sự nhiệt tình. Theo xem tu vi ma Kết lại rất thực tế, ít khi khen ngợi ai bao giờ. Sư Tử giống như ngọn lửa bốc cháy bị Ma Kết dội cho gáo nước lạnh vào người vậy ^^.

Nữ Thiên Bình với nam Cự Giải

Nam Thiên Bình khi theo đuổi tình yêu sẽ rất cuồng nhiệt, ngày ngày đều muốn ở bên đối phương, trong mắt chỉ có đối phương. Nhưng chỉ một thời gian sau, họ sẽ dần quay trở lại nhịp sống bình thường. Cự Giải cũng vậy, thành ra hai người chỉ ở bên nhau được một thời gian là bắt đầu nảy sinh cảm giác nhàm chán, không ai muốn nói với ai câu nào, hoặc hễ nói với nhau hoặc bất đồng quan điểm...

Nữ Bảo Bình và nam Kim Ngưu

Bảo Bình và Kim Ngưu đều cứng đầu. Hơn nữa nữ Bảo Bình hay thách thức tính kiên nhẫn của Kim Ngưu, cố ý chọc tức cậu ấy. Kim Ngưu vốn rất khó tức giận, nhưng một khi tức giận sẽ không dễ tha thứ, cho nên thường sẽ có "mùi thuốc súng" khi hai người cãi nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xem tuoi xay nha, chon nam sinh con, xem boi van menh, xem tuoi hop nhau, coi boi tinh duyen, coi tu vi, xem tu vi 2018, lịch vạn niên 2019, tu vi nam 2018, xem tuoi vo chong, lich 2019, xem tuoi xong nha 2018 xem ngay, xem tu vi, tu vi 2018, cung hoàng đạo